Ứng dụng nhắn tin WhatsApp trở lại hoạt động sau sự cố

21/07/2023 16:00

Sự cố về việc "nhận tin nhắn đến và gửi tin nhắn đi" trên ứng dụng Whatsapp đã được khắc phục, khôi phục hoạt động bình thường.

Theo Vietnamplus, Meta Platforms - công ty mẹ của nền tảng mạng xã hội Facebook - cho biết họ đã giải quyết các sự cố kết nối của WhatsApp sau khi hàng nghìn người dùng trên toàn cầu báo cáo sự cố khi truy cập vào ứng dụng nhắn tin này hôm 19/7.

Tài khoản Twitter chính thức của Whatsapp đã đăng bài thông báo hoạt động của ứng dụng trở lại bình thường vào lúc 5 giờ 10 phút chiều 19/7 ( khoảng 4 giờ 10 phút sáng 20/7 theo giờ Việt Nam).

Công ty trước đó cho biết họ đang gặp phải sự cố "nhận tin nhắn đến và gửi tin nhắn đi trên ứng dụng."

Theo trang web theo dõi tình trạng ngừng hoạt động của ứng dụng Downdetector.com, đã có thời điểm hơn 37.000 người dùng ở Mỹ báo cáo gặp sự cố với dịch vụ nhắn tin này.

Trong khi đó, hơn 177.000 người dùng đã báo cáo sự cố với WhatsApp ở Vương quốc Anh và gần 15.000 người cho biết họ gặp sự cố khi sử dụng ứng dụng nhắn tin ở Ấn Độ.

Theo Hà Nội Mới, việc WhatsApp tê liệt được đánh giá đã tác động lớn tới hoạt động kinh tế, bởi nhiều doanh nghiệp đa quốc gia thường sử dụng dịch vụ này trong trao đổi công việc. Ra đời vào năm 2009, tới nay WhatsApps đã có khoảng 2,5 tỷ người dùng tại 180 quốc gia. Trung bình mỗi ngày dịch vụ này xử lý khoảng hơn 1 tỷ tin nhắn.

Đào Vũ (T/h)

 

 

Bạn đang đọc bài viết "Ứng dụng nhắn tin WhatsApp trở lại hoạt động sau sự cố" tại chuyên mục CÔNG NGHỆ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.