Mercedes GLB sắp ra mắt bản hiệu năng cao tại Malaysia

09/09/2020 11:59

Mercedes-Benz chuẩn bị ra mắt GLB tại Malaysia với sự khác biệt là phiên bản hiệu năng cao GLB 35 AMG.

Mercedes-Benz GLB ra mat Malaysia anh 1

Sau khi ra mắt tại Thái Lan và Việt Nam, Mercedes-Benz GLB-Class chuẩn bị được giới thiệu tại Malaysia. Khác với 2 thị trường lân cận, Malaysia có thêm phiên bản hiệu suất cao Mercedes-AMG GLB 35 4Matic.

Mercedes-Benz GLB ra mat Malaysia anh 3

Ở bên trong, hệ thống thông tin giải trí MBUX là trang bị tiêu chuẩn theo xe, bao gồm touchpad, phím cảm ứng Touch Control trên vô-lăng và màn hình giải trí kích thước lớn hơn.

Mercedes-Benz GLB ra mat Malaysia anh 2

Ngoại thất của Mercedes-AMG GLB 35 khác biệt đôi chút so với các phiên bản GLB 200 tại Thái Lan và Việt Nam. Ở phía trước, GLB 35 được trang bị lưới tản nhiệt dạng đứng Panamericana. Ở phía sau, hệ thống ống xả của GLB 35 có dạng hình tròn. Phiên bản GLB 35 tại Malaysia đi kèm bộ mâm 5 chấu kép kích thước 20 inch sơn đen mờ.

Mercedes-Benz GLB ra mat Malaysia anh 4

Mercedes-AMG GLB 35 được chia sẻ khối động cơ tăng áp dung tích 2.0L từ GLB 250. Tuy nhiên, động cơ trên GLB 35 được tinh chỉnh để cho ra công suất 302 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm. Chiếc SUV 7 chỗ có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 5,2 giây và tốc độ tối đa là 250 km/h.

Mercedes-Benz GLB ra mat Malaysia anh 5

Sức mạnh của động cơ được truyền đến 4 bánh xe thông qua hộp số 8 cấp ly hợp kép. GLB 35 được trang bị 5 chế độ lái bao gồm: Slippery, Comfort, Sport, Sport+ và Individual.

Mercedes-Benz GLB ra mat Malaysia anh 6

Nếu được trang bị thêm gói hỗ trợ Off-road, GLB 35 sẽ trở thành mẫu xe vượt địa hình lý tưởng với chế độ Slippery cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic.

Mercedes-Benz GLB ra mat Malaysia anh 7

Hệ thống treo trên GLB 35 được tinh chỉnh lại với trục khớp nối và tay đòn điều khiển ngang ở cầu trước. Thay đổi này giúp cải thiện cảm giác vận hành và giảm hiện tượng thân xe bị mất cân bằng chiều ngang khi vận hành.

Cuối tháng 8, Mercedes-Benz GLB được ra mắt tại Việt Nam với duy nhất phiên bản GLB 200 AMG có giá 2 tỷ đồng. Mercedes-Benz GLB cạnh tranh với BMW X1, Audi Q3 hay Volkswagen Tiguan Allspace.

Bạn đang đọc bài viết "Mercedes GLB sắp ra mắt bản hiệu năng cao tại Malaysia" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.