Khám phá Mộc Châu cùng MINI Getaway 2022

27/09/2022 16:30

Ngày 16-17/9, Mini tổ chức sự kiện MINI Getaway 2022 dành riêng cho khách hàng tại khu vực Bắc Bộ, với hành trình khám phá với Mộc Châu cùng nhiều hoạt động thú vị khác.

Sự kiện có sự góp mặt của nhiều khách hàng và hơn 20 xe MINI tham dự, khởi hành tại Hà Nội với điểm đến là Resort Phoenix tại thị trấn Mộc Châu, Sơn La.

Không chỉ là hoạt động giao lưu về xe thông thường, MINI Getaway 2022 còn là khoảng thời gian thư giãn và kết nối ý nghĩa giữa khách hàng với thương hiệu MINI, từ đó tạo sự gắn kết, đồng hành và thấu hiểu. Tham gia sự kiện, khách hàng được tận hưởng cảnh đẹp nên thơ của cao nguyên Mộc Châu, trải nghiệm nhiều đặc sản vùng núi Tây Bắc và tham gia những hoạt động tập thể thú vị khác.

Trong suốt chuyến đi của sự kiện Mini Getaway 2022, bên cạnh việc khám phá vẻ đẹp của Mộc Châu, MINI đồng thời quảng bá du lịch của vùng núi Tây Bắc đến với cộng đồng đam mê dòng xe này nói riêng và người Việt Nam nói chung.

MINI Getaway 2022 là hoạt động giúp tạo kết nối bền chặt, là sân chơi dành cho những ai yêu thích thương hiệu xe sang từ Anh quốc. Với những thành công đạt được, sự kiện MINI Getaway hứa hẹn trở lại trong tương lai gần với những trải nghiệm thú vị, ấn tượng và hào hứng hơn dành cho những người đam mê dòng xe MINI.

Bạn đang đọc bài viết "Khám phá Mộc Châu cùng MINI Getaway 2022" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.