Đại lý nhận cọc Range Rover Velar mới tại Việt Nam

19/09/2024 08:07

Xe được bán với nhiều tùy chọn động cơ, bao gồm cả bản plug-in hybrid P400e mới.

Range Rover Velar. Ảnh: Land Rover Việt Nam.

Land Rover Việt Nam thông báo sẽ ra mắt chiếc Range Rover Velar mới tại Việt Nam vào cuối năm nay. Trước đó, bản nâng cấp giữa vòng đời này đã được bán tại thị trường Mỹ hay châu Âu từ đầu năm 2023.

Nhìn từ bên ngoài, Velar mới không quá khác biệt so với bản đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2017. Mặt ca lăng nổi bật nhờ lưới tản nhiệt cỡ lớn, nối với cụm đèn trước Pixel LED có khả năng tự điều chỉnh chế độ sáng và mở rộng góc chiếu.

Đuôi xe được trang trí với cụm đèn hậu kéo dài tràn sang 2 bên, ở giữa là tên dòng xe. Cản sau được ốp kín với ống xả đặt ẩn, không gây cảm giác quá hầm hố nhưng vẫn giữ được nét mạnh mẽ. Ngoài ra, xe còn được bổ sung thêm tùy chọn màu xanh ánh kim Varesine và xám kim loại Zadar Grey và xám Arroios,.

Nội thất của Range Rover Velar được thiết kế theo phong cách tối giản và hiện đại. Bảng táp lô nổi bật nhờ cụm màn hình cong đặt nổi, kích thước 11,4 inch. Hệ thống ghế ngồi được bọc da tổng hợp UltraFabric hoặc da Windsor tùy phiên bản, gồm 4 màu bao gồm Trắng Cloud, Nâu Caraway, Xanh Raven và Đỏ Deep Garnet.

Theo công bố từ nhà sản xuất, Range Rover Velar mới được bán với nhiều tùy chọn động cơ, bao gồm cả bản plug-in hybrid P400e. Phiên bản này là sự kết giữa động cơ xăng 2.0L Ingenium và motor điện 105 kW, sản sinh công suất 404 mã lực, mô men xoắn cực đại 640 Nm. Cấu hình lai giúp Velar tăng tốc 0-100 km/h trong 5,4 giây, vận tốc tối đa lên đến 209 km/h.

Các phiên bản khác có thể được trang bị động cơ 4 hoặc 6 xy lanh 2.0L. Bản thấp hơn sản sinh công suất 250 mã lực, tăng tốc 0-100 km/h trong 7,5 giây. Tùy chọn còn lại cung cấp 340 mã lực và cho khả năng tăng tốc trong 6,3 giây. Đi cùng các khối động cơ là hệ dẫn động 4 bánh cùng 7 chế độ lái.

Hiện chưa có chi tiết về giá và thời gian mở bán của Range Rover Velar. Các đại lý tại Việt Nam đã bắt đầu nhận đặt cọc và tùy chỉnh cấu hình theo yêu cầu từ giữa tháng 9.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bạn đang đọc bài viết "Đại lý nhận cọc Range Rover Velar mới tại Việt Nam" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.