Ngành du lịch Đà Nẵng chung tay hỗ trợ hơn 2 tỷ cho các tỉnh phía Bắc thiệt hại do bão số 3

17/09/2024 16:30

Ngày 17/9, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng phối hợp cùng Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng đã tổ chức buổi phát động ủng hộ đồng bào các tỉnh, thành phố phía Bắc khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.

Tại sự kiện, ngành du lịch Đà Nẵng đã quyên góp được tổng số tiền gần 2,1 tỷ đồng. Số tiền này sẽ được gửi đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Đà Nẵng để hỗ trợ các nạn nhân bão lũ.

Bên cạnh đó, Sở Du lịch Đà Nẵng đã kêu gọi Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng, các doanh nghiệp và cán bộ công chức tiếp tục lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, vận động nhân viên và người lao động tham gia ủng hộ đến hết ngày 10/10. 

Các doanh nghiệp đã đăng ký số tiền ủng hộ tại buổi phát động được yêu cầu chuyển kịp thời số tiền này đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Đà Nẵng.

Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng Trương Thị Hồng Hạnh, cho hay, những ngày qua, cơn bão số 3 (bão Yagi) và hoàn lưu sau bão đã gây ra thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản tại các tỉnh, thành phố phía Bắc. 

Trước tình hình khó khăn đó, ngành du lịch thành phố Đà Nẵng đã thể hiện tinh thần đoàn kết và chia sẻ sâu sắc với các gia đình bị ảnh hưởng.

Nhiều doanh nghiệp du lịch chung tay hỗ trợ các tỉnh phía Bắc.

Nhiều doanh nghiệp du lịch chung tay hỗ trợ các tỉnh phía Bắc.

Để đối phó với thách thức này, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng đã tích cực thực hiện theo Lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Thư kêu gọi của Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Đà Nẵng.

Sở đã phát động phong trào ủng hộ, vận động các cán bộ, công chức, người lao động của Sở, Hiệp hội Du lịch, các Hội thành viên và doanh nghiệp du lịch trên địa bàn thành phố tham gia quyên góp. 

Bão số 3 Yagi mạnh "chưa từng thấy" vừa tan, biển Đông lại sắp đón siêu bão?Thủ tục miễn, giảm, gia hạn thuế với cá nhân, DN bị tổn thất do bão số 3Clip: Người dân vứt xe, đứng ôm chặt gốc cây trong mưa bão

Sự sẻ chia và ủng hộ từ ngành du lịch Đà Nẵng không chỉ là nguồn động viên tinh thần lớn lao mà còn góp phần quan trọng trong việc giảm bớt đau thương và hỗ trợ người dân các vùng bị thiên tai sớm khôi phục sản xuất và ổn định cuộc sống. 

Tinh thần đoàn kết và lòng nhân ái của ngành du lịch Đà Nẵng đã chứng minh sức mạnh cộng đồng trong việc vượt qua khó khăn, cùng nhau hướng tới một tương lai ổn định hơn.

Bạn đang đọc bài viết "Ngành du lịch Đà Nẵng chung tay hỗ trợ hơn 2 tỷ cho các tỉnh phía Bắc thiệt hại do bão số 3" tại chuyên mục CHUYỂN ĐỘNG 24H. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.